Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Zoner Photo Studio Professional v13 Build 7 Portable - Phần Mềm Chỉnh sử ảnh


Zoner Photo Studio cho phép bạn kiểm soát hình ảnh của bạn. Nếu bạn đang như hầu hết mọi người, bạn đã thu thập hình ảnh nhiều hơn trong những năm qua hơn bạn biết phải làm gì với, và Zoner Photo Studio giúp loại bỏ sự thất vọng của việc có một lượng lớn hình ảnh và không được có thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.
Hình ảnh Quản lý và lưu trữ
Nhiếp ảnh kỹ thuật số được sử dụng ngày nay trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Điều đó có nghĩa là hình ảnh nhiều hơn và nhiều hơn nữa ... và tầm quan trọng gia tăng đối với các loại hình ảnh và tìm kiếm. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã cải thiện Danh mục, làm cho nó nhanh chóng và dễ dàng để tìm thấy những hình ảnh chính xác mà bạn đang tìm kiếm.

Các bảng điều khiển lọc Danh mục mới cho phép bạn hiển thị hình ảnh xếp vào mục lục dựa trên các tìm kiếm toàn văn của thông tin hình ảnh của họ-ví dụ như đánh giá, nhãn hiệu của họ, hoặc vị trí GPS, bao gồm lọc bởi một số loại thông tin cùng một lúc. Chúng tôi cũng đã thêm vào khả năng thường được yêu cầu để tự động quản lý các tập tin liên kết cùng với hình ảnh (ví dụ như JPEG và RAW cặp).

Download Zoner Photo Studio Professional v13 Build 7 Portable

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét