Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

Atomix Virtual DJ Pro v7.0.3 Portable - Phần Mềm DJ Ảo


VirtualDJ là nóng nhất và VIDEO AUDIO phần mềm trộn, nhắm mục tiêu các DJ từ các siêu sao phòng ngủ, điện thoại di động, và chuyên nghiệp như Carl Cox.
Với cơ chế BeatLock đột phá của VirtualDJ, bài hát sẽ luôn giữ đúng nhịp, và DJ các công trình hỗn hợp của họ vô cùng nhanh hơn so với họ bao giờ có thể.

Các công cụ tự động lặp liền mạch và sampler đồng bộ cho phép các DJ thực hiện các bản remix trực tiếp mà không chuẩn bị trước. Các đại diện trực quan và các tín hiệu cho phép một DJ thấy rõ ràng cấu trúc bài hát, và không bao giờ bị bất ngờ ngắt. Các điều khiển vinyl cho phép bạn scratch như trên một bàn xoay thật, ngoại trừ việc với cơ beatlock scratch của bạn sẽ không bao giờ kết thúc trong nhịp.
Thêm vào đó là số lượng giới hạn các điểm cue một DJ có thể tiết kiệm cho mỗi bài hát và bộ sưu tập lớn các hiệu ứng tuyệt vời đồng bộ tự động đánh bại-.

Và với bộ sưu tập lớn VirtualDJ của các giao diện làn da cho phù hợp với tất cả mọi người từ mới bắt đầu cho đến những DJ chuyên nghiệp, khả năng hồ sơ của DJ mix để sau đó ghi vào đĩa CD, để phát sóng trên Internet và / hoặc trạm của đài phát thanh của DJ, để sử dụng tai nghe để xem trước các bài hát, hoặc sử dụng một máy trộn ngoài để biểu diễn trong câu lạc bộ; VirtualDJ là phần mềm kết hợp ULTIMATE của DJ.

Cuối cùng, nhập kỷ nguyên mới của DJ bài hát video trộn nâng cao (DVD, DivX, MPEG ...) có thể được gửi đến màn hình, TV, máy chiếu để hiển thị trên một màn hình khổng lồ.

VirtualDJ mang đến cho tất cả và nhiều hơn nữa để các DJ một cách dễ dàng sử dụng nhất và ở mức giá hợp lý nhất cho các DJ ULTIMATE MIX KINH NGHIỆM.


Kích thước: 30,2 MB
Download Atomix Virtual DJ Pro v7.0.3 Portable

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét